logo_chay_vietnam_transparent_1000px
horeca_business_school

Ẩm thực Chay

  • Khởi nghiệp từ ẩm thực chay

    Nắm bắt xu hướng ngày càng nhiều người sử dụng thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp bằng cách mở quán chay.  
  • Lễ hội hoa đăng và ẩm thực chay tại Tuần lễ Festival Huế 2024

    Tối 9/6, tại Nghinh Lương Đình - sông Hương (TP. Huế), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ hội hoa đăng. Đây là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, đồng thời quảng bá văn hóa Phật giáo Huế đến với công chúng và du khách. 
  • Thực hành hướng thiện cùng lễ hội ẩm thực chay

    Trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội mùa Hạ - Festival Huế 2024, Ban từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Tổ chức Festival Huế, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và một số doanh nghiệp, cơ sở ẩm thực, nhà hàng, khách sạn trong tỉnh tổ chức Lễ hội Ẩm thực chay - Festival Huế 2024 diễn ra trong 2 buổi chiều ngày 8/6 và 9/6/2024.
  • Hành trình 10 năm Tâm An Lạc gieo duyên ăn chay - lan tỏa yêu thương

    Hệ thống nhà hàng chay Tâm An Lạc vừa tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và chính thức ra mắt thêm một nhà hàng chay tại TP.Hà Nội. Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của chư tôn đức và các đối tác, phụng sự viên và đạo hữu.
  • Cơm chay 0 đồng, ấm lòng bà con trong phum sóc

    Tuy mới đi vào hoạt động gần 4 tháng qua nhưng quán cơm chay Từ Tâm ở xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng, đã trở thành địa chỉ quen thuộc của bà con lao động nghèo trong phum sóc.
  • Khách Mỹ 'sửng sốt' lần đầu thử món vỉa hè siêu rẻ và siêu đắt ở TPHCM

    Ghé hai quán ăn vỉa hè, nếm thử món bún thịt nướng chay chỉ 5.000 đồng/suất và món bánh canh ngập hải sản giá 350.000 đồng/tô, vị khách Mỹ không khỏi bất ngờ vì hương vị khác xa tưởng tượng.
  • Thưởng thức “Ẩm thực chay” ở Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế

    Đến với Lễ hội “Ẩm thực chay”, người dân và du khách có dịp được trải nghiệm sự đa dạng của ẩm thực chay, từ những món ăn truyền thống đến những sáng tạo mới mẻ, mang đậm dấu ấn văn hóa, nghệ thuật của vùng đất Cố đô Huế.
  • Người phụ nữ với niềm đam mê chế biến món chay

    Bà Thắm cho biết: “Với tôi mỗi khi một món ăn hoàn thành, mình ăn cảm thấy ngon miệng, người khác ăn thấy thích là điều hạnh phúc”.
  • Ăn chay - con dao 2 lưỡi vô hình

    Với nỗi lo thực phẩm bẩn, một số người đã chuyển sang ăn chay trường để thỏa mãn sở thích và tránh bệnh tật. Song ít ai biết việc ăn chay trường cũng không tốt cho sức khỏe.
  • Món chay từ hương đồng cỏ nội

    Những ngày này, các chùa trên cả nước, trong đó có Bạc Liêu đã và đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm đón mừng ngày Đức Phật Thích Ca Mâu Ni giáng trần vào năm 623 trước Công nguyên. Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 22/5. Đây là một lễ hội lớn của những người theo đạo Phật nói riêng và những người mến mộ đạo Phật cũng như cộng đồng. Bên cạnh các tua du lịch tâm linh thu hút khá đông du khách thì cũng có rất nhiều người phát nguyện ăn chay vào dịp Đại lễ Phật đản…

2 4 5 6 7 » ( 7 )
LIÊN HỆ

CHAY VIETNAM

 

A member of FNB DIRECTOR - HoReCa Management

 

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.,
Hochiminh City, Vietnam

 

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright 2023 @ Chay Vietnam