logo_chay_vietnam_transparent_1000px
horeca_business_school

Ẩm thực Chay

  • Tô mì chay an lành

    Chậm rãi thưởng thức tô mì chay mẹ nấu, tạm gác những bộn bề lo toan thường nhật, cả nhà tôi lại được dịp sum họp đầy đủ bên nhau ngày đầu tháng.
  • 6 "món ăn chơi" chay tịnh mùa Phật Đản

    Gợi ý cho bạn những "món ăn chơi" chay sẽ giúp thực đơn thêm phần phong phú cho mùa rằm tháng 4 - Phật Đản. Chỉ với các nguyên liệu rau củ quả quen thuộc được chế biến khác đi đã có những món ăn vặt hấp dẫn và ngon miệng.
  • Trân trọng, giữ gìn tính bản địa và văn hóa Việt trong kinh doanh

    Thế giới càng hiện đại thì những yếu tố bản địa, yếu tố văn hóa càng được coi trọng. Những điều này đã thôi thúc chị Vũ Thị Thu Huyền (sáng lập và điều hành Dana Vegan House) khởi nghiệp và ghi dấu ấn với những sản phẩm độc đáo, ấn tượng.
  • Ban Tổ chức Lễ hội Ẩm thực chay – Festival Huế 2024 họp rà soát công tác chuẩn bị

    Sáng ngày 14/5/2024 (tức ngày 7/4/Giáp Thìn), tại Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế (số 1 Sư Liễu Quán, phường Trường An, thành phố Huế), Ban Tổ chức Lễ hội Ẩm thực chay – Festival Huế 2024 đã có phiên họp rà soát công tác chuẩn bị.
  • Trào lưu ăn chay với dinh dưỡng thực vật nở rộ

    Ăn chay là một xu hướng đáng chú ý trong những năm gần đây. Ngày càng có nhiều người lựa chọn ăn chay vì nhiều lý do, bao gồm niềm tin tôn giáo, lựa chọn lối sống xanh, các mối quan tâm về đạo đức, tính bền vững của môi trường, lợi ích sức khỏe...
  • Chuyện đời chuyện nghề: Ngô Thanh Vân tạm gác sự nghiệp, mở quán chay cùng chồng

    Sau thất bại phòng vé của phim Thanh Sói: Cúc dại trong đêm (chiếu rạp cuối năm 2022, doanh thu 22,9 tỉ đồng), Ngô Thanh Vân quyết định tạm dừng công việc sản xuất - đạo diễn phim, lui về chăm sóc tổ ấm mới khi kết hôn vào tháng 5.2022 cùng người mẫu Huy Trần (Việt kiều Đức).
  • Ẩm thực chay tại Singapore - 'Làn gió mới' trong hành trình khám phá ẩm thực

    Xu hướng ăn chay ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới. Việc lựa chọn lối sống xanh, thuần chay không chỉ vì lý do tôn giáo mà còn bởi những lợi ích về sức khỏe và môi trường. Được mệnh danh là một trong những "thiên đường ẩm thực" của châu Á, loạt nhà hàng đặc sắc tại Singapore sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của những tín đồ ẩm thực chay hay người có chế độ ăn thuần thực vật. Dưới đây là một số gợi ý về những điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích ẩm thực chay khi du lịch Singapore
  • Hôn nhân đồng điệu của Ngô Thanh Vân

    Ngô Thanh Vân và chồng - doanh nhân Huy Trần - chung đam mê mở nhà hàng chay, thưởng thức ẩm thực đường phố, cùng thích du lịch.
  • Quán chay mở 3 ngày đã phải 'làm lại' vì nóng của vợ chồng Ngô Thanh Vân có gì đặc biệt?

    Mọi người nói rằng quán chay của vợ chồng Ngô Thanh Vân nằm ở vị trí tốt tại khu vực Thảo Điền nên giá món ăn đắt hơn bình thường cũng dễ hiểu.
  • Chung tay chăm lo người nghèo

    Bằng nhiều hình thức, Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam huyện Long Điền đã vận động các cơ sở tôn giáo trực thuộc đồng hành cùng địa phương chăm lo người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

« 1 3 5 6 7 » ( 7 )
LIÊN HỆ

CHAY VIETNAM

 

A member of FNB DIRECTOR - HoReCa Management

 

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.,
Hochiminh City, Vietnam

 

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright 2023 @ Chay Vietnam